Winner 150 độ cặp heo 2 pis đối xứng khá cứng cáp

Sau hai năm có mặt tại thị trường xe máy Việt, mẫu xe Honda Winner 150 đã dần khẳng định được “chỗ đứng” của mình trong giới chơi xe. Bên cạnh những bản độ Winner “khủng”, nhiều biker cũng đã mua chiếc xe về, nhằm mục đích có một phương tiện di chuyển hàng ngày và “đi phượt” với phong cách mạnh mẽ nhưng chi phí hợp lý. Winner 150 độ dàn...

Sau hai năm có mặt tại thị trường xe máy Việt, mẫu xe Honda Winner 150 đã dần khẳng định được “chỗ đứng” của mình trong giới chơi xe. Bên cạnh những bản độ Winner “khủng”, nhiều biker cũng đã mua chiếc xe về, nhằm mục đích có một phương tiện di chuyển hàng ngày và “đi phượt” với phong cách mạnh mẽ nhưng chi phí hợp lý.

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap
Winner 150 độ dàn heo 2 pis đối xứng khá cứng cáp

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 2

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 3
Dàn chân trước được trang bị dây dầu Morin xanh Gp kết nối cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng + pát heo CNC được nắt vào vỏ phuộc zin, đĩa Racingboy được phay nhiều góc cạnh rất sắc nét

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 4Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 5
Một vài chi tiết của xe được gia cố bằng ốc Proti, bình dầu AEM CNC mini nhỏ gọn được đặt nằm ẩn hiện sau lớp gác chân sơn bạc

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 6
Phuộc Racingboy bình dầu rời lò xo tím đặt trưng khó nhằm lẫn với các dòng sản phẩm khác

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 7
Heo dầu Brembo 2 pis đối xứng sau được làm pát CNC xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng PKL thường hay trang bị cho xe mình

Winner 150 do cap heo 2 pis doi xung kha cung cap - 8
Nhìn ngắm bé trai cứng cáp từ phía xa

Nguồn: Duy Khương Lý​

Nguồn:
www.2banh.vn

Có thể bạn quan tâm