Ngắm tuyệt tác xe độ tí hon Honda SS50

Mẫu độ được thực hiện tại Biarritz (Pháp), là quê hương của lễ hội môtô Wheels & Waves. Chiếc xe tí hon Honda SS50 này được đặt tên "Ngựa hoang" với phong cách đầy chất chơi, cá tính.Tỷ lệ công suất trên trọng lượng của mẫu độ gây ấn tượng mạnh nhất.Có khá nhiều linh kiện mới phải được tinh chỉnh lại để phù hợp với kích thước nhỏ của xe.Trong đó có bộ gắp sau của...

Mẫu độ được thực hiện tại Biarritz (Pháp), là quê hương của lễ hội môtô Wheels & Waves. Chiếc xe tí hon Honda SS50 này được đặt tên “Ngựa hoang” với phong cách đầy chất chơi, cá tính.

Tỷ lệ công suất trên trọng lượng của mẫu độ gây ấn tượng mạnh nhất.Có khá nhiều linh kiện mới phải được tinh chỉnh lại để phù hợp với kích thước nhỏ của xe.

Trong đó có bộ gắp sau của xe. Hãng độ dùng gắp sau dành cho xe cub và chế lại để phù hợp với mẫu xe này. Khung xe đã được cắt ngắn bớt và phủ màu crôm bóng bởi nghệ nhân Jerome Lopez từ cơ sở Colorside.

Điểm đặc biệt trên bản độ Honda SS50 này là nhiều chi tiết được làm bằng gỗ dẻ gai tinh xảo tập trung ở mặt trước xe và phần yên.

Động cơ 49cc xylanh đơn đã được thay bằng loại 190cc do lò độ Stomp thực hiện. Công suất lên đến 22 mã lực được cung cấp cho chiếc xe với chiều dài cơ sở chỉ 1,18 mét.

Động cơ của Zongshen được lắp đặt rất dễ dàng trên chiếc SS50.

Toàn bộ hệ thống treo được nâng cấp với phuộc trước YCF đi cùng chảng ba tự chế và giảm xóc sau của Kepspeed. Phần bình xăng phía sau được đẩy lên cao nhằm tạo một đường thẳng tắp xuyên suốt.

Hộp số 5 cấp nguyên bản của hãng xe máy Honda lắp lên xe được giữ lại tuy nhiên cụm ống xả đã thay mới bằng linh kiện của ID Vintage.

Cặp lốp Michelin M45 giúp mẫu độ cải thiện khả năng off road.

Video: Ngắm tuyệt tác xe độ tí hon Honda SS50.

Văn Anh

Có thể bạn quan tâm