Choáng váng trước dàn xế nổ ‘quái vật’, khủng nhất tại Intermot 2018 (P2)

Simson Phantom 3 do xưởng độ SW Customs ở Đức chế tạo, trang bị động cơ 85cc, với hình thù như một cỗ máy thời Chiến tranh Thế giới 2.Macmag từ Ba Lan với thân hình kì dị mang khung được bao bọc bởi các tấm ốp kim loại, ẩn chứa khối động cơ hàng khủng.Xế độ từ Iceland với động cơ vay mượn của Honda V4.Kiểu dáng xe được lấy cảm hứng từ các con tàu của cướp biển thời xa...

Simson Phantom 3 do xưởng độ SW Customs ở Đức chế tạo, trang bị động cơ 85cc, với hình thù như một cỗ máy thời Chiến tranh Thế giới 2.

Macmag từ Ba Lan với thân hình kì dị mang khung được bao bọc bởi các tấm ốp kim loại, ẩn chứa khối động cơ hàng khủng.

Xế độ từ Iceland với động cơ vay mượn của Honda V4.

Kiểu dáng xe được lấy cảm hứng từ các con tàu của cướp biển thời xa xưa.

Xế độ của Iron Custom Motors đến từ Ukraine, trang bị động cơ 2 thì, dung tích 350cc.

Drag 360 với hình thù kì lạ sở hữu động cơ của Goldwing 1500 và cụm điều khiển của Yamaha GTS 1000.

MV Agusta Brutale 675 độ mang phong cách chiến binh đường phố đến từ xưởng độ Onehandmade ở Đài Loan.

Xế độ Revoler từ Moscow với động cơ vay mượn của Honda NX 650 và cánh tay trục của VFR400.

Xe có phong cách như một khẩu súng đa nòng.

Agoo Moto đến từ xứ kim chi Hàn Quốc với động cơ lấy từ chiếc Harley 1340cc.

Xế độ của xưởng Medaza Cycles.

Xế nổ đến từ Cộng hòa Séc. Chiếc xe từng đạt kỷ lục tốc độ vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước.

“Quái vật” KastoLom đến từ xứ Bạch Dương Nga. Xe có động cơ từ Yamaha XJR1300, vành bánh từ Harley V-Rod, còn các thành phần còn lại được đóng bằng tay.

Nhìn như một con rết khổng lồ.

Xế nổ Tomas Pitlik đến từ Cộng hòa Séc, kì dị như một con rắn.

Động cơ 175cc được gắn ở bánh trước. Khung xe được sơn bằng bạc và vàng.

Xế nổ đến từ một xưởng độ của Ý.

Động cơ được phục hồi lại từ Harley-Davidson những năm 1917.

Cần chuyển số huyền thoại nhìn như một cái hàm đầu lâu.

Bone X từ Eastern Bobber của Malaysia.

Vân Long

Có thể bạn quan tâm